Giu-đe với Si-la, là phái viên mà Hội Thánh tại Giê-ru-sa-lem sai đến các tín đồ ngoại bang ở An-ti-ốt, Sy-ri và Si-li-si. Hai người được cử để mang thơ cho biết ý định của "các Sứ đồ và trưởng lão cùng cả Hội Thánh" về các tín đồ ngoại bang phải giữ thái độ nào với luật pháp Môi-se và cũng "để nói miệng với các anh em về việc đó". Hai người đó cũng theo Phao-lô và Ba-na-ba đến An-ti-ốt và vì "chính là kẻ tiên tri" tức người giảng đạo, chẳng những trao thơ cho lại cũng lấy nhiều lời giảng mà khuyên bảo. Dường như hai người không đi xa hơn An-ti-ốt vì khỏi ít lâu về cùng những người đã sai đến. Rồi sau, Phao-lô và Si-la trải qua xứ Sy-ri và xứ Si-li-si làm cho Hội Thánh được vững bền (Công vụ các sứ đồ 15:22, 27, 32, 40, 41). Chắc người nầy không phải là Sứ đồ nói trong Giăng 14:22. Có lẽ là anh em của Ba-sa-ba (Công vụ các sứ đồ 1:23).
Giu-đe. cũng gọi là Ba-sa-ba , Jude, appelé Barsabas.
Giu-đe với Si-la, là phái viên mà Hội Thánh tại Giê-ru-sa-lem sai đến các tín đồ ngoại bang ở An-ti-ốt, Sy-ri và Si-li-si. Hai người được cử để mang thơ cho biết ý định của "các Sứ đồ và trưởng lão cùng cả Hội Thánh" về các tín đồ ngoại bang phải giữ thái độ nào với luật pháp Môi-se và cũng "để nói miệng với các anh em về việc đó". Hai người đó cũng theo Phao-lô và Ba-na-ba đến An-ti-ốt và vì "chính là kẻ tiên tri" tức người giảng đạo, chẳng những trao thơ cho lại cũng lấy nhiều lời giảng mà khuyên bảo. Dường như hai người không đi xa hơn An-ti-ốt vì khỏi ít lâu về cùng những người đã sai đến. Rồi sau, Phao-lô và Si-la trải qua xứ Sy-ri và xứ Si-li-si làm cho Hội Thánh được vững bền (Công vụ các sứ đồ 15:22, 27, 32, 40, 41). Chắc người nầy không phải là Sứ đồ nói trong Giăng 14:22. Có lẽ là anh em của Ba-sa-ba (Công vụ các sứ đồ 1:23).