I. Một người Lê-vi, con trai của Am-si, con cháu của Mê-ra-ri (I Sử ký 6:45-46).
II. Một người Lê-vi, cũng là con cháu của Mê-ra-ri, con của Hô-sa (I Sử ký 26:11).
III. Cha của Ê-li-a-kim, là quan cai đền thờ trong đời Ê-xê-chia (II Các vua 18:18, 26; Ê-sai 22:20; 36:3).
IV. Một thầy tế lễ, cha của Giê-rê-mi (Giê-rê-mi 1:1).
V. Cha của Ghê-ma-ria là người đồng thời với Giê-rê-mi (Giê-rê-mi 29:3).
VI. Một thầy tế lễ thượng phẩm (II Các vua 22:4; II Sử ký 34:9; I Sử ký 6:13; E-xơ-ra 7:1). Năm thứ XVIII trong đời vua Giô-si-a, vua truyền Hinh-kia lấy tiền dân sự quyên để tu bổ đền thờ Chúa. Thấy những thợ thành thực, nên không ai đòi tính sổ tiền! Lúc tu bổ, Hinh-kia "tìm được cuốn sách luật pháp của Ðức Giê-hô-va bởi Môi-se truyền lại". Hinh-kia giao cho thơ ký là Sa-phan đọc (II Các vua 22:8; II Sử ký 34;14-15 so với Giăng 1:17; Nê-hê-mi 10:29). Vì tìm trong đền thờ, chắc là nguyên bản. Hai bảng đá chép mười điều răn để trong hòm giao ước (I Các vua 8:9), song cuốn sách luật pháp ở bên hòm giao ước (Phục truyền luật lệ ký 31:9, 26), như thế vẫn làm chứng khi dân Y-sơ-ra-ên trái với giao ước mà hòm giao ước làm hình bóng.
Chắc "cuốn sách luật pháp" là Ngũ kinh của Môi-se.
Khi Giô-si-a nghe đọc luật pháp, chắc thứ nhứt về những lời ngăm đe và rủa sả nghịch cùng kẻ phạm đến (Lê-vi ký 26:; Phục truyền luật lệ ký 28:; 29:), thì chịu cảm động đến nỗi xé áo mình và truyền phải cầu khẩn Chúa. Chúa dùng nữ tiên tri Hun-đa răn dạy vua và dân sự. Vua lập giao ước với Chúa, sẽ hết lòng, hết linh hồn giữ giao ước trong luật pháp, rồi cất hết thảy sự gớm ghiếc khỏi xứ Y-sơ-ra-ên và buộc dân đó phải phục sự Chúa.
Giô-si-a cũng dùng Hinh-kia, với Xa-cha-ri và Giê-hi-ên là những người quản đốc đền thờ để giữ Lễ Vượt Qua cách trọng thể (II Sử ký 35:2-8).
VII. Là một thầy tế lễ theo Xô-rô-ba-bên từ Ba-by-lôn trở về (Nê-hê-mi 12:7). Về sau còn có một họ mang tên đó (Câu 21).
VIII. Một người đứng bên hữu E-xơ-ra khi đọc luật pháp (Nê-hê-mi 8:4).